Monday, July 2, 2018

// //

Cách bảo quản dây đai inox buộc hàng | Inox Thái Dương.

Trong quá trình vận chuyển hàng hóa, để tránh hàng hóa bị xô lệch dẫn đến hư hỏng thì việc đóng gói, niềng buộc hàng hóa cho chắc chắn là điều rất quan trọng. Phương pháp cố định hàng bằng dây đai inox đang được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay do tính hiệu quả cao mà nó mang lại. Bên cạnh việc sử dụng dây đai inox buộc hàng thì cách bảo quản dây đai cũng rất quan trọng và cần được người dùng lưu ý.



Một số cách bảo quản dây đai inox buộc hàng khi chưa sử dụng
Sản phẩm dây đai inox của Công Ty Thái Dương được làm bằng chất liệu inox cao cấp chống gỉ, chịu được áp lực cao, độ căng cứng tốt, lực buộc chắc chắn. Ngoài ra thiết kế của dây đai cũng rất thông minh, dễ dàng sử dụng trong việc buộc hàng. Dây đai inox là giải pháp tối ưu trong việc buộc hàng với những vật liệu như bồn nước, kim loại hay nhựa.
Tuy nhiên, nếu không biết cách bảo quản dây đai khi chưa sử dụng thì vẫn xảy ra những hỏng hóc đáng tiếc. Vì thế, người dùng cần nắm một số cách bảo quản dây thép buộc đúng cách để có thời gian sử dụng lâu hơn. Dây đai khi chưa sử dụng nên được bao bọc kĩ lưỡng bằng bao nilông cất trữ trong thùng chứa thoáng mát, tránh cất trữ nơi ẩm thấp. Ngoài ra cũng không nên để dây thép xiết không gỉ tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng trong thời gian dài.

Tại sao nên bảo quản dây đai inox buộc hàng đúng cách?
Đai xiết inox sở hữu nhiều ưu điểm như không bị oxy hóa, bền chắc nhưng nếu không được bảo quản trong điều kiện tốt thì sẽ dễ bị hư hỏng dẫn đến không thể sử dụng. Khi cất trữ dây đai ở nơi ẩm ướt mà không được bao bọc cẩn thận thì dây sẽ bị gỉ sét. Bên cạnh đó, nếu để dây đai bằng inox ở ngoài nắng trong thời gian dài thì dây sẽ bị ố vàng, giảm chất lượng.
Dùng dây đai không đảm bảo chất lượng buộc hàng hóa sẽ không đảm bảo hàng hóa được cố định tốt, dễ gây đổ vỡ và ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa. Từ đó, doanh nghiệp sẽ không thể đạt được lợi nhuận cao.
Cty Kim Khí Thái Dương cung cấp sản phẩm dây đai niềng thùng chất lượng cao theo công nghệ hiện đại
Thái Dương cung cấp sản phẩm dây inox buộc hàng hóa với mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong việc đóng gói bảo vệ hàng hóa hiệu quả nhất, giảm tỷ lệ tổn thất trong quá trình vận chuyển. Sản phẩm mà Công Ty Thái Dương cung cấp cam kết đạt những tiêu chuẩn về chất lượng với độ bền chắc cao nhất.
Giá băng đai thép của chúng tôi rất hợp lý và đảm bảo doanh nghiệp sẽ đạt lợi nhuận cao. Thái Dương cũng sở hữu đội ngũ nhân viên có kiến thức và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và đóng gói bảo vệ hàng hóa, hy vọng có thể tư vấn cụ thể cho quý khách về các loại dây đai tốt nhất để quý khách dễ dàng lựa chọn. Inox Thái Dương cam kết hoàn tiền 100% cho quý khách nếu sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi cung cấp không đảm bảo chất lượng như cam kết ban đầu.
Liên hệ hotline: 0902 316 304 hoặc website http://inoxthaiduong.vn để được tư vấn tốt hơn về sản phẩm