Monday, July 2, 2018

// //

Dây đai inox - Công ty Kim Khí Thái Dương


  • Dây đai inox mà Cty Thái Dương chúng tôi  cung cấp là sản phẩm băng đai thép có chất lượng cao với ưu điểm an toàn, chắc chắn, linh hoạt với thiết kế thông minh dễ dàng sử dụng và vận chuyển. Sản phẩm là giải pháp tối ưu trong công việc buộc hàng với vật liệu như: Gỗ, kim loại, thủy tinh hay nhụa. Sản phẩm được nhập khẩu từ nhiều nơi trên thế giới…. Với các Mác thép SUS 304
  • Băng đai thép dùng trong các ngành như bồn nước, bồn bia, thiết bị kết nối công nghiệp:
    • Bản rộng : 12.7mm, 19mm
    • Độ dày : 0.4mm, 0.6mm
    • Đóng gói theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty chúng tôi là nhà phân phối dây đai không gỉ lớn nhất tại thị trường Việt Nam với hàng trăm đại lý trên toàn quốc. Do đó mà giá cả của chúng tôi cạnh tranh nhất và đáp ứng với số lượng đơn hàng lớn nhất, khắc khe nhất của khách hàng.
Đặc biệt, Công ty Kim Khí Thái Dương có thể đáp ứng cắt hoặc gia công theo quy cách khách hàng. Hàng số lượng lớn luôn có sẵn tại kho, Quý khách hàng order bao nhiêu cũng có. Vui lòng gọi cho chúng tôi qua hotline: 0902 316 304 hoặc vào website chính thức của công ty Inox Thái Dương để được hỗ trợ 24/7 về thông tin sản phẩm, phục vụ nhiệt tình, giao hàng tận nơi đúng thời gian đặt hàng.