Monday, July 2, 2018

// //

Các tiêu chuẩn chất lượng dành cho dây đai inox buộc hàng

Các loại dây đai thép trên thị trường đa phần không bảo đảm chất lượng.
Thái Dương chuyên cung cấp mặt hàng đai xiết inox và các mặt hàng về inox. Do việc dùng dây đai inox buộc hàng đạt được hiệu quả cao nên rất nhiều người ưu tiên sử dụng phương pháp này. Từ đó mà nguồn cung cấp các loại dây đai thép đóng hàng cũng tăng lên nhanh chóng dẫn đến không thể kiểm soát được về mặt chất lượng.
Hiện nay, các loại dây đai thép không đạt tiêu chuẩn với mức giá rẻ đang tràn lan trên thị trường, mà đặc biệt là ở những cơ sở kinh doanh không uy tín. Người mua hàng nếu không lưu ý sẽ dễ mua phải hàng kém chất lượng. Vì thế, khi mua dây đai thép buộc hàng, chúng ta nên kiểm tra kĩ lưỡng một số tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm.
Những tiêu chuẩn chất lượng của dây đai thép buộc hàng
  • Để đảm bảo mua được dây đai thép buộc hàng đạt chất lượng thì người mua phải quan tâm tới một số tiêu chuẩn sau đây:
  • Độ căng cứng của dây đai thép phải tốt, độ chịu lực cao để đảm bảo lực buộc hàng hóa là mạnh nhất. Tiêu chuẩn này giúp hàng hóa được cố định tốt không bị xô lệch.
  • Dây đai thép phải co giãn và dẻo dai để dễ dàng hơn trong quá trình tiến hành niềng buộc hàng hóa, an toàn cho hàng hóa và người sử dụng.
  • Sản phẩm còn phải chống được gỉ sét trong một khoảng thời gian dài giúp bảo đảm được chất lượng của hàng hóa.

Thái Dương cung cấp sản phẩm dây đai niềng thùng chất lượng cao theo công nghệ hiện đại
Inox Thái Dương cung cấp sản phẩm dây đai niềng thùng với mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong việc đóng gói bảo vệ hàng hóa hiệu quả nhất, giảm tỷ lệ tổn thất trong quá trình vận chuyển.
Sản phẩm mà Công ty Thái Dương cung cấp cam kết đạt những tiêu chuẩn về chất lượng với độ bền chắc cao nhất. Giá dây đai buộc hàng của chúng tôi rất hợp lý và đảm bảo doanh nghiệp sẽ đạt lợi nhuận cao. Inox Thái Dương cũng sở hữu đội ngũ nhân viên có kiến thức và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và đóng gói bảo vệ hàng hóa, hy vọng có thể tư vấn cụ thể cho quý khách về các loại dây đai tốt nhất để quý khách dễ dàng lựa chọn. Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% cho quý khách nếu sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi cung cấp không đảm bảo chất lượng như cam kết ban đầu.
Liên hệ với công ty TNHH Kim Khí Thái Dương để được tư vấn thêm.
Địa chỉ 16 Đường 6B – ND, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM. Để được mua hàng tốt nhất hoặc liên lạc qua SĐT: 0902 316 304